Hãng mỹ phẩm Hàn nhận đủ gạch xây nhà vì lỡ mồm chê da của Hyeri

Hài hước không đúng cách thế nào cũng gây ra tai họa đây mà!


Hyeri sở hữu một làn da ngăm, đó là điều ai cũng biết. Dù chẳng trắng sứ không tì vết như các nữ đồng nghiệp nhưng Hyeri vẫn được công chúng yêu mến nhờ vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và tính cách dễ thương. Thế nên khi Missha - một hãng mỹ phẩm danh tiếng của Hàn "đụng chạm" vào đặc điểm làn da của Hyeri, đã nhận phải vô số lời chỉ trích.
Chuyện là vào ngày 20/4 vừa qua, Missha có đăng một lời chia sẻ trên Twitter về dòng sản phẩm kem chống nắng Line Friends của hãng như sau: "Hãy bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Từ 24/4, hai người theo dõi may mắn của Missha sẽ nhận được 2 sản phẩm dưới đây. Đừng quên rằng, người duy nhất có quyền "da ngăm" là Hyeri thôi nhé!"
Hãng mỹ phẩm Hàn nhận đủ gạch xây nhà vì lỡ mồm chê da của Hyeri - Ảnh 1.
 Lời chia sẻ bị nhận định là cực kỳ vô duyên của Missha
Tất nhiên là ngay sau đó, một lượng bình luận lớn đã giúp Missha tích đủ gạch xây nhà chỉ vì lỡ mồm chê Hyeri là da ngăm. Các fan của nàng thần tượng nổi tiếng này cho rằng hãng mỹ phẩm đã quá vô duyên khi bình luận về Hyeri như thế.
Missha đã phải xóa vội dòng chia sẻ đầy tai nạn của mình, và lên tiếng xin lỗi như sau: "Chúng tôi thành thực xin lỗi vì đã bình luận rằng Hyeri có làn da ngăm. Chúng tôi cam đoan rằng sẽ cẩn thận hơn trong tương lai."
Hãng mỹ phẩm Hàn nhận đủ gạch xây nhà vì lỡ mồm chê da của Hyeri - Ảnh 2.
 Chuyện Hyeri da ngăm thì ai cũng biết, nhưng khi nói ra lại là một vấn đề khác.
Tuy đã xin lỗi một cách rất nhanh chóng nhưng nhiều người vẫn khẳng định rằng sẽ không bao giờ bước chân vào cửa hàng của Missha một lần nữa.
Được biết Missha là một thương hiệu thuộc Able Cosmestic, tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2000 song đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với phái đẹp Hàn Quốc. Tiêu chí mà Missha hướng đến cũng như điểm mạnh lớn nhất của nhãn hàng này đó là cung cấp các sản phẩm làm đẹp có chất lượng tốt mà giá thành lại không quá đắt đỏ.
Hãng mỹ phẩm Hàn nhận đủ gạch xây nhà vì lỡ mồm chê da của Hyeri - Ảnh 3.
 Hãng mỹ phẩm Missha khá quen thuộc với người tiêu dùng xứ Hàn. Dòng sản phẩm Line Friends của hãng vừa ra mắt đã gây chú ý vì cực kỳ dễ thương.
Nguồn: AllKPop
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét