W7 In The Nude Eye Colour Palette - Naked 3 Dupe?


 Giá: 350k ở ThanhLinh213.

 Thiết kế
 Hộp thiếc dài bo tròn, nắp dập chữ nổi chữ ánh vàng trông tinh tế; kích thước gần tương đương Naked 3 mà to hơn chút xíu. Tuy nhiên cầm lên thì em ấy... nhẹ bẫng.
 Và có một nhược điểm hơi to (đối với tớ) là không kèm gương -_-


 Palette có sẵn cọ hai đầu, một đầu mút một đầu lông. Đầu cọ lông mỏng dẹt nên để apply phấn được nhưng tán không tốt lắm, nên đầu tư thêm cọ rời...
 Đầu mút khó làm sạch nên không thích, không quan tâm :-"


 Màu & Chất phấn
 Đặt cạnh bảng Naked 3 luôn cho rõ trắng đen :> Dupe gần như hoàn hảo cả 12 ô, cả về màu lẫn thứ tự :))

Hàng trên W7 - Hàng dưới Naked 3

 Phấn W7 có độ nén vừa phải, không bị vương phấn nhiều, hầu hết các ô đều khá mềm, trừ màu CopperPot tớ thấy hơi bột một chút.
 Nhũ phấn khá to nhưng mịn và lên đậm. Mấy ô màu bên trái cùng của palette chủ yếu lên nhũ chứ màu không hiện rõ mấy trên da, có thể dùng như highlighter được.
 Độ bám khá ổn, khoảng 6h nếu có primer.
 *Trong 6 ô bên trái palette thì tớ thấy màu Angel hơi bị vương nhũ :'(


 Các màu đậm (nửa phải palette) thì rất ok, không primer lên được khoảng 70%, có primer được 80-90% so với Naked 3. Các màu này cũng có vẻ long-lasting hơn mấy màu sáng.
 *Trong 6 ô bên phải palette thì Fashionista hơi dễ vương nhũ.


 Overall
 Nếu bạn có đủ ngân sách thì cứ Naked 3 mà triển, đã dùng là không hối tiếc :3 Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì W7 In The Nude là một bản dupe rất khá của nó, cân bằng hợp lý giữa giá cả và chất lượng. Có thể đầu tư thêm chút xíu cho primer dùng kết hợp là ngon lành :3
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét