Làm thế nào để tóc mọc nhanh hơn?

Để tóc có thể mọc nhanh, dài như ý muốn, bạn có thể áp dụng rất nhiều giải pháp khác nhau như cắt tóc thường xuyên hay áp dụng một chế độ ăn với đầy đủ dinh dưỡng.
Cùng với đó, chăm sóc tóc từ bên ngoài giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng xem, bạn sẽ tìm được cho mình gợi ý nào trong bài viết dưới đây nhé!
Tóc mọc nhanh hơn
Ngoài việc massage da đầu thường xuyên, bạn nên kết hợp việc massage với việc sử dụng mặt nạ tóc để kích thích sự lưu thông máu đến da đầu của bạn, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào nang tóc nhanh hơn. Đặc biệt, công thức mặt nạ tóc nên áp dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên là tốt nhất.
Chuẩn bị:
  • 1 quả trứng
  • 2 muỗng canh dầu ô liu
  • 2 muỗng canh mật ong hoặc dầu dừa
  • 2 muỗng canh dầu thầu dầu đen
Bạn nên điều chỉnh số lượng các thành phần nếu tóc bạn dài hơn nhé.
Thực hiện:
Việc bạn cần làm đơn giản trộn tất cả các thành phần trên lại với nhau và áp dụng hỗn hợp này lên tóc của bạn từ da đầu đến ngọn tóc. Sau đó, bạn ngồi thư giãn trong 30 phút và gội lại đầu như thông thường với dầu gội và xả.
Trong khi gội đầu, bạn nhớ massage da đầu bằng đầu ngón tay của bạn, bắt đầu ở phía sau cổ và di chuyển xung quanh chân tóc nhé.
Nếu chịu khó áp dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần, bạn sẽ nhận thấy mái tóc của mình mềm mại và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, theo đánh giá của một số người dùng, tóc có thể dài hơn khoảng 10 cm sau một tháng sử dụng mặt nạ tóc này.
Tại sao công thức này lại hiệu quả đến thế?
Dầu thầu dầu đen: Nếu bạn đang tìm kiếm cách giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tóc, dầu thầu dầu đen sẽ là câu trả lời. Hiện nay, khá nhiều người sử dụng loại dầu này để làm cho lông mày và lông mi mọc dày hơn và dài hơn. Ngoài công thức trên, bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu đen để massage trực tiếp lên da đầu và để nó qua đêm, giúp tóc mọc nhanh hơn.
Trứng: Trứng là loại thực phẩm giàu vitamin, protein và axit béo. Do đó, trứng sẽ không chỉ làm cho mái tóc của bạn sáng hơn, mềm mại và khỏe mạnh hơn mà còn giúp tóc dài nhanh chóng. Trong chứng có các vitamin A, D, và E giúp ngăn chặn rụng tóc và làm dày tóc mỏng tối ưu.
Dầu ô liu: Loại dầu này có công dụng làm mềm tóc. Do đó, đây là một trong những lựa chọn vô cùng lý tưởng cho tóc khô hay hư tổn.
Dầu dừa: Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo lành mạnh, vì vậy nó làm cho tóc của bạn mềm mại và dài nhanh hơn.
Về cơ bản, bạn chỉ có thể áp dụng công thức trên khi bạn có nhiều thời gian bởi hỗn hợp này cần được lưu lại trên tóc ít nhất 30 phút để có thể mang lại kết quả tích cực. Do đó, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc chăm sóc tóc của mình bạn nhé.
Nguồn: http://giupbanlamdep.com/
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét