Review: Cetaphil & Thefaceshop nail color

Hiện tại tâm trạng Grey đang xuống dễ sợ… >_< Viết 1 bài review dài thiệt dài, kỹ thiệt kỹ, nhấn publish bị lỗi mất luôn :(( Òa òa òa, bực gần chết đi!!! Viết lại trong tâm trạng cực down, có gì sai sót hông chịu trách nhiệm :()

Hôm nay mình sẽ review 2/3 sản phẩm của Cetaphil mà mình đang dùng, Cetaphil là một brand skincare cực nổi tiếng và phổ biến, về chất lượng cũng như độ lành tính của nó thì được khen rất nhiều rồi, ngoài 2 em mình nói đến dưới đây là mình đã dùng một thời gian, còn 1 tình yêu nữa mới “cướp đoạt” về chưa dùng chưa biết ra sao, 1 thời gian nữa sẽ nói về em ấy sau.

1. Cetaphil Daily Facial Cleanser for normal to oily skin: ~11$/475ml.



Duyên nợ đếnvới tình yêu này là qua youtube của bạn cuppyhouse, nàng ấy khen em này rất nhiều thế là tò mò google thêm thì cũng toàn là khen thôi, sẵn dịp bà chị họ về VN thế là nhờ chị ý xách về cho. Lúc ấy tưởng VN ko có bán, sau này mới biết là bán đầy trong mấy tiệm thuốc tây ý, giá cả thế nào thì ko biết nữa ==! <nghe đồn tầm 200 mấy>





Ưu điểm: Nhiều quá xài đến bg mới hết 1 chai nha :P. Loại sữa rửa mặt này có dạng gel trong veo, mùi hăng hăng rất là thanh mát dạng mùi như mùi thuốc ý, k phải kiểu mùi thơm như mí loại srm khác. Rửa mặt cực kỳ cực cực kỳ sạch, ôi!!! thích thích lắm luôn, có cảm giác da mặt nhẹ đi mấy kí bụi đất mụn cám :”> với lớp nền make up bình thường thì vèo vèo đi hết, trừ mascara ko trôi và eyeliner thì em ấy chịu thua, mình toàn phải thêm nước tẩy trang mới ra được lớp make up mắt. Da mình là hỗn hợp thiên khô, khi rửa mặt xong thì cảm nhận là da sạch và khô ráo nên bạn nào da dầu mà dùng tình yêu này thì mình nghĩ rất tốt và hợp. Đặc biệt mỗi lần nổi mụn bị sưng đau là mình lao vào toilet dùng Cetaphil ngay, sau khi dùng 100% mụn bớt sưng và nhanh khô, sau vài ngày là xẹp và khô nhân mụn rồi rớt ra luôn, rất thích, có cảm giác được sát trùng ý. Nói chung là mình cực cực cực yêu em ấy, có lẽ mình sẽ ko đổi loại sữa rửa mặt khác mà trung thành với em ấy luôn. Mình dùng em ấy cũng tròm trèm 1 năm rồi ít đâu :D

Nhược điểm: Về công dụng cũng như giá cả thì ko có gì để bàn nhưng có cái băn khoăn to đùng đây: Thành phần có chứa parabens. (Parabens là chất bảo quản, ngăn ngừa không cho sản phẩm biến chất. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được mối liên hệ giữa parabens với bệnh ung thư vú và suy giảm khả năng sinh sản). Nếu tìm ra sản phẩm nào ko chứa parabens chắc rất khó (trừ các loại mỹ phẩm có cam kết parabens free <mà cũng hên xui, ai bik có free thiệt ko>) ko lẽ xuống bếp cắt cà chua dưa leo cho “thiên nhiên” ah :(( vì đi theo tình hình chung là người ta xài ầm ầm nên Grey sẽ nhắm mắt đưa chân ào ào mà xài tiếp. Hix!

2. Cetaphil Facial Moisturizer for All Skin Types SPF50: ~14$ / 50ml



Đây hoàn toàn ko phải product mà mình muốn mua ==! Mà do chị mình mua nhầm, mình chưa bg nghe nói hoặc xem review về em này trước đó. Thật ra mình gửi chị mình mua kem chống nắng của Neutrogena cơ, tiếc là chị ý mua nhầm. Em này dùng rất chán, có lẽ vì là dạng kem dưỡng có chống nắng nên em cực ẩm, cực ướt, cực nhờn, cực nhớt và mình cực ghét. Dùng em được vài lần và bái phục với độ nhờn dầu của em, đến mức ko dám trét lên mặt mà chỉ dùng bôi tay chân thôi. Ko phải lỗi hoàn toàn tại em mà do bản thân mình rất ghét da mặt bị nhớt nhờn hoặc dinh dính, nên mình anti em kinh khủng, hiệu quả cũng ko thấy đâu cả, chống nắng chỉ số đến 50 mà vẫn đen, vẫn thâm. Ko bàn nhìu về em này nữa vì thật sự mình dùng rất ít, hiệu quả lâu dài thì ko dám sure rồi, còn cảm quan thì ở trên đã nói, theo quan điểm của mình thì khi bôi trét cái gì lên cơ thể thì 100% phải thoải mái đã, nếu muốn đẹp mà hành hạ bản thân phải thích nghi 1 cách khổ sở thì out ngay, ko thể chịu nổi cảm giác nhờn nhớp như bị tra tấn trên mặt được, khổ lắm (mình lại hay bị ra mồ hôi trên mũi mới bực).

3. The Face Shop nail color PK110



Swatch này mình chụp với 2 lớp sơn và ko có top coat (sơn bóng). Đây là phút bốc đồng đúng nghĩa, mua 1 đống sơn móng của TFS. Về nhà dùng thì ôi thôi sao mình lại ngu thế :((

Em cực kì lâu khô, chờ em khô mà lòng mình tan tác, chưa kể sơn rất nhanh đặc, kéo đường sơn bị sọc là thứ nhất, thứ hai là nhanh đọng sơn quá, ko làm cho e mướt được, ko có khéo tay sơn là e chèm nhẹp xấu lắm. Em chỉ được cái lừa tình vì rẻ và nhiều màu để nghịch chơi thôi, huhu. Khi nào bùn lại swatch thêm vài em TFS khác, chị hận các em quá đi :((

~~~

Hiện tại mình rất là bực mình và bực bội, bực bội, bực bội!!! Sáng nay lái xe 2 tiếng lúc trời bão man mát gió thổi viu viu, ko 1 tí nắng, mặc độc cái áo lạnh, mà tay mình thành 2 màu khác biệt, hỏi có điên ko!!!

Nguồn: https://greyphan.wordpress.com
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét