Review: Innisfree no sebum mineral primer


Hôm nay mình sẽ nói chút về loại primer yêu thích nhất của mình.
Đầu tiên thì primer là gì?
 Primer là loại kem lót đặc biệt, hoàn thiện hơn nhiều so với các kem lót makeup base thông thường. Primer thường ở dạng gel trong suốt không màu (hoặc đôi khi có màu vàng nhạt). Chúng phủ lên da một lớp áo mỏng, lớp áo này được ví như một lớp barrier hoàn hảo ngăn cách giữa da và makeup. Primer hình thành một bề mặt phẳng mịn, lấp đầy (một cách nhẹ nhàng) các nếp nhăn nhỏ, giảm thiểu tức thời dấu vết của các lỗ chân lông. Có thể ví makeup không có primer cũng tương tự như sơn màu lên bức tường vừa trát vữa. Một cách cụ thể thì primer là kẻ dọn đường cho kem nền, phấn phủ, phấn má, … thể hiện tốt vai trò của chúng, đồng thời cũng ngăn cản chúng thâm sâu và gây hại cho da.
Vậy đó, primer rất rất là quan trọng khi make up, cho dù bạn chỉ dùng bbcream đi nữa (bbcream được giới thiệu là tích hợp cả chức năng của primer nhé, nhưng đừng tin chúng nó), thì bạn vẫn phải dùng primer, nó vừa giúp bảo vệ da, vừa giúp cho lớp nền thêm đẹp, và 1 điều rất quan trọng nữa là nó kềm dầu.
Loại primer của Innisfree này là 1 trong 2 loại primer mà mình đang dùng. (Loại còn lại của Rimmel m sẽ review sau.)
Đây là tình yêu bự của mình, em nó không phải tốt nhất, nhưng làm mình thích nhất.
▶ Product description:
 Cares of pores and tiny scratches to create smooth skin
 Formulated with sebum control powder, Jeju natural mineral and mint extracts.
 Keeps balance between oil and moisture to create healthy skin
 Parabeb free, talc free, artificial pigment free, animal natura material free, mineral oil free, artificial scent free
Theo phần quảng cáo trên của Innisfree thì chúng ta có thể an tâm là sp này không độc hại, chức năng chính là lấp lỗ chân lông và các vết sẹo nhỏ (kiểu như là xi măng ý), kiểm soát bã nhờn, cân bằng dầu và độ ẩm, chiết xuất bạc hà và khoáng ở Jeju.
.
Còn đây là nhận xét của mình sau khi dùng rất rất nhiều lần.
.
Đầu tiên là mỏng mịn và cực nhẹ, khi tải lên mặt (cụ thể là vừa chạm vào trên tay) mình cực kỳ ngạc nhiên, mình ko hề dùng qua một loại kem nào gây cho mình cảm giác như thế, cảm giác là không có cảm giác j hết, nó rất rất rất mịn, ko rít, không dính, không hề cảm giác được chút xíu độ dính nào của cái gọi là “kem” hết. Mềm mịn vô cùng, đây là lý do vì sao mình cực thích em nó, bởi vì cái cảm giác khi dùng quá dễ chịu, cực kỳ dễ chịu. Chưa cần biết tác dụng của nó sẽ ra sao, nhưng mình đã yêu ngay lập tức cảm giác mà primer này mang lại, mùi hương khá giống mùi thuốc tây, nhưng ko đậm đặc như thế, nghe lên như kiểu mùi tinh dầu ý, thoang thoảng, thanh lương. Chất kem trong veo, cô đặc.
.
Da mình ko có dầu nhiều, chỉ có chủ yếu ở vùng chữ T, sau khi dùng kết hợp với bbcream của Missha (review) thì lớp nền của mình vẫn đẹp được tầm 6 tiếng, còn nếu dùng với foundation thì giữ được khoảng 8-10 tiếng (nếu đánh nền kỹ). Khi mình đi make up cho cô dâu (da dầu), dùng primer này + base + kem nền của Revlon + dặm nền 30 phút, thì lớp nền vẫn đẹp toẹt vời từ lúc 5h sáng đến 2h chiều nha (cô dâu làm lễ nguyên buổi sáng và di chuyển liên tục dưới trời nắng đấy.) Nhưng mình nghe những bạn da siêu dầu nói là dùng cái này vẫn ko kềm dc nhiều, vì thế mình cũng ko rõ ra sao. Da mình ko dầu nên chịu chết khoảng này.
.
Mình thật sự rất hài lòng với loại primer này, từ chất lượng cho đến kiểu dáng bao bì, rất là thanh lịch. Đây là sản phẩm đầu tiên mình dùng của Innisfree, và mình rất hài lòng. Tương lai mình sẽ khám phá thêm đồ của hãng này xem thế nào.
.
Giá: ~250k/ 25ml
.
Ưu điểm:
.
Không độc hại (mặc dù có silicon, cơ mà primer nào cũng có tẹo silicon mới mướt dc.)
Kềm dầu khá tốt
Mùi thơm chất mịn, không nhờn rít
Giá ổn
Design đẹp
.
Nhược điểm:
Ko kềm dầu được nhiều đối với da siêu dầu.
^^~
.
Sau này mình sẽ tranh thủ chụp hình thật cho bà con xem cho chuẩn, hiện nay mình bận bịu quá, chụp hình ko set up xấu nhắm T ^ T
Nguồn: https://greyphan.wordpress.com 
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét