5 lý do nên 'cảnh giác' trước lời khuyên của các beauty blogger

Bạn có thói quen các beauty blogger khuyên gì là mua nấy? Sau khi đọc bài này, có thể bạn sẽ phải nghĩ lại.
1. Các beauty blogger thường đẹp sẵn
5-ly-do-nen-canh-giac-truoc-loi-khuyen-cua-cac-beauty-blogger
Nếu không có nhan sắc thu hút, liệu ai sẽ xem họ hướng dẫn cách trang điểm hay chia sẻ các bí quyết làm đẹp? Đa phần các beauy blogger vốn có vẻ ngoài xinh đẹp, việc sử dụng mỹ phẩm chỉ giúp tôn thêm đường nét của họ. Nếu thấy các beauty blogger sử dụng một món đồ nào đó xong rất long lanh, rất có thể đơn giản chỉ vì họ dùng-gì-cũng-đẹp.
2. Họ thường sử dụng sản phẩm đắt tiền
5-ly-do-nen-canh-giac-truoc-loi-khuyen-cua-cac-beauty-blogger-1
Đa phần các beauty blogger đều có kinh tế khá dư giả, điều đó mới giúp họ có cơ hội mua sắm và trải nghiệm được thật nhiều sản phẩm khác nhau. Để bảo vệ làn da và giúp chất lượng video được tăng cao, họ thường sử dụng các sản phẩm làm đẹp đắt tiền. Không phải ai cũng có điều kiện để mua những món đồ này, vì thế muốn đẹp như các beauty blogger cũng chẳng phải dễ.
3. Mỗi sản phẩm không trải nghiệm quá lâu
5-ly-do-nen-canh-giac-truoc-loi-khuyen-cua-cac-beauty-blogger-2
Công việc của một beauy blogger buộc họ không thể sử dụng một sản phẩm quá lâu, chắc chắn phải thay đổi thường xuyên để có thể trải nghiệm được nhiều nhất có thể. Điều này dẫn đến việc có thể một sản phẩm mới dùng mang lại kết quả tốt, nhưng chưa chắc nó đã có tác dụng lâu dài. Nếu các nàng định mua đồ chăm sóc da giống các blogger khuyên dùng, nên tìm hiểu và đọc kỹ review của những người có trải nghiệm tối thiểu trong 3 tháng.
4. Không phải sản phẩm nào cũng hợp mọi loại da
5-ly-do-nen-canh-giac-truoc-loi-khuyen-cua-cac-beauty-blogger-3
Nhờ những hiểu biết về cách chăm sóc da, các beauty blogger thường có làn da khá đẹp. Chưa kể mỗi người có một đặc tính da khác nhau, có thể sản phẩm này hợp với nhiều người, nhưng khi dùng lên da bạn lại không hợp. Điều đó đòi hỏi bạn hiểu rõ về làn da của mình trước khi mua một sản phẩm bất kỳ.
5. Các beauty blogger thường xuyên quảng cáo cho nhãn hàng
5-ly-do-nen-canh-giac-truoc-loi-khuyen-cua-cac-beauty-blogger-4
Một bí mật của các blogger đó là họ thường xuyên được các nhãn hàng tài trợ mỹ phẩm để quảng cáo. Những sản phẩm này, tất nhiên được review rất tốt khiến bạn muốn mua ngay lập tức. Hãy tỉnh táo trước những lời "đường mật". Nên tham khảo nhiều nguồn khác nhau, hoặc mua mẫu mini về dùng thử trước để có quyết định chính xác.
Trang Shaelyn
Nguồn: http://ione.vnexpress.net/
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét