Khám phá công dụng làm đẹp bất ngờ từ mỹ phẩm trẻ em

Được biết đến là mỹ phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em, tuy nhiên những sản phẩm dưới đây lại có công dụng làm đẹp cho các mẹ vô cùng hiệu quả. Do đó, các bạn hãy cùng khám phá và cùng xem cách tận dụng những sản phẩm này như thế nào là hợp lý nhất nhé.
Mỹ phẩm cho bé
Thực tế, do sở hữu làn da vô cùng nhạy cảm nên các sản phẩm dành cho trẻ em đều chứa hàm lượng hóa chất nhỏ để tránh làm tổn thương đến các bé. Do đó, bạn hoàn toàn có thể “dùng ké” những sản phẩm này như một cách làm đẹp an toàn cho bản thân mình.
#1.Kem dưỡng ẩm
Sau khi tắm, trẻ em cần được dưỡng ẩm với loại kem riêng biệt vô cùng dịu nhẹ. Và tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng kem dưỡng này của các bé như một nguyên liệu tẩy trang vô cùng an toàn và hiệu quả.
Để thực hiện, bạn chỉ cần sử dụng miếng bông nhỏ, thấm kem lên và sau đó làm sạch khuôn mặt theo hướng từ dưới lên, từ trong ra ngoài. Chỉ cần dùng thử một vài lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích mê với công thức này.
#2.Phấn rôm
Cũng là một sản phẩm được sử dụng cho các bé sau khi tắm với công dụng chống ẩm ướt, ngừa rôm sảy. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phấn rôm cho mục đích trang điểm của mình.
Phấn rôm
Với mùi thơm nhẹ, mềm mịn, phấn rôm có thể được sử dụng để hút dầu, giữ lớp trang điểm được bền, lâu trôi hơn. Bên cạnh đó, trong những ngày hè nóng bức, bạn có thể sử dụng chút phấn rôm thoa lên chân để khử được mùi hôi khi đi giày.
#3.Giấy ướt
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy ướt của các bé mà không lo kích ứng da, khô da hay một số vấn đề về da khác.
Giấy ướt
Ngoài việc tẩy trang, vệ sinh cá nhân, một túi giấy ướt trẻ em còn vô cùng hữu ích khi bạn muốn lau sạch các vết bẩn bám trên quần áo với mùi hương dịu nhẹ, khoan khoái.
#4.Dầu gội đầu, sữa tắm
Cùng với dầu gội đầu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chung sữa tắm với các bé. Ngoài công dụng làm sạch, những sản phẩm này thường có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, dị ứng nên vô cùng an toàn cho da. Bên cạnh đó, với mùi hương vô cùng dễ chịu, bạn sẽ có cảm giác sảng khoái sau một ngày dài mệt mỏi.
#5.Xà phòng
Thay vì sử dụng xà phòng riêng biệt, bạn có thể lựa chọn xà phòng trẻ em để cả gia đình cùng sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp làm sạch tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh mà không mang đến cảm giác thô ráp như những loại xà phòng thông thường. Thay vào đó, bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, làn da mềm mịn với mùi thơm mát lạnh.
#6.Kem chống phát ban
Với những bé thường xuyên phải đóng bỉm, việc sử dụng kem chống phát ban là điều vô cùng cần thiết giúp bảo vệ làn da của các bé một cách tốt nhất. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này trong trường hợp da bạn xuất hiện những vết mẩn ngứa hay phát ban nhé.
#7. Lotion
Lotion cho trẻ em cũng luôn chứa những thành phần dịu nhẹ dành cho da, không gây kích ứng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một cách dưỡng ẩm hàng ngày, giúp bạn có làn da mềm như da em bé.
Baby lotion
Trên đây là 7 sản phẩm dành cho trẻ em nhưng lại vô cùng hữu ích đối với người lớn. Do đó, cho dù gia đình bạn không có trẻ em, bạn cũng nên trang bị cho mình những mỹ phẩm trên để dưỡng và bảo vệ da tốt nhất nhé!
Nguồn: http://giupbanlamdep.com/
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét