REVIEW: IT’S SKIN POWER 10 FORMULA CO EFFECTOR WITH PHYTO COLLAGEN

I’m back with realyy newy and happy look :). Tôi thực sự cực kì mừng rỡ khi viết bài review này sau tròn hai tuần sử dụng sản phẩm Power 10  Formula CO Effector.
Trước kia, tôi tự nhận thức làn da của mình thực sự bị chảy xệ và có độ đàn hồi rất kém. Ngay chính cả khi đi soi da thì bác sĩ hay tư vấn viên thẩm mỹ cũng luôn lưu ý điểm này với tôi. So với một làn da đẹp với 5 điểm: Độ ẩm, độ đàn hồi, sắc tố da, vấn đề nếp nhăn và lỗ chân lông thì tôi thiếu mất hai tiêu chuẩn là lỗ chân lông và độ đàn hồi. Tuy nhiên lần này tôi đã quyết định thử thách làn da khi dùng sản phẩm Power 12 Fomula Co Effector with Phyto Collagen của It’sskin. Vì hẳn ai cũng biết Collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da và nó thực sự là thần dược được nhiều phụ nữ biết tới.
Đây là hình ảnh sản phẩm trên website của It’sskin:
                                                                  
Và những điều mô tả, hứa hẹn từ sản phẩm:
- Serum đặc có chứa 51% phytocollagen, giúp làn da săn chắc và khỏe hơn với một hình ảnh làn da mềm mại ngay lập tức nhìn thấy rõ.
- Các thành phần hoạt chất, PGA giúp làm thỏa mãn cơn khát của làn da, khiến làn da ẩm từ bên trong, cho một làn da khỏe mạnh và sắc da đầy sức sỗng.
- Sau 4 tuần sử dụng, làn da sẽ trông rạng rỡ. ( điều này tôi KHÔNG TIN ĐÂU vì nó tốt hơn thế).
Và đây là sản phẩm tôi sử dụng:
                                 Image
Bên cạnh của lọ còn có một thanh đo giả để bạn có thể biết mình đã sử dụng bao nhiêu sản phẩm.
Kích cỡ của lọ Power 10 Formula CO Effector khá vừa vặn với bàn tay:
                                 Image
Tôi đã thực sự khắt khe theo dõi tiến trình khi sử dụng sản phẩm này. Quả thực đây là sản phẩm mà khi sử dụng tôi thực sự hà khắc về mọi khía cạnh tiêu chuẩn, tuy nhiên, nó cũng là sản phẩm khiến tôi hài lòng và bất ngờ nhất.
Về hình thức của sản phẩm thì dáng hộp thon và gọn là một điểm cộng vì tôi thích sự đơn giản. Lọ đựng bằng thủy tinh, theo tôi thì nó dễ vỡ nhưng xét cho cùng thì hộp loại nào cũng dễ vỡ cả :) . Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có một thanh hút để lấy sản phẩm ra đúng lượng bạn cần ( tôi nghĩ 2 giọt là đủ): điều này thực sự làm tôi hài lòng, vì nó thực sự giữ được tính vệ sinh cao, bạn không cần chọc hay thò tay vào lọ. Như vậy sẽ hạn chế được vi khuẩn cũng như tốt cho quá trình điều trị cho làn da của bạn.
                            Image
Serum có dạng trong đặc, mùi thơm nhẹ hết sức dễ chịu!!! Love it.
*Tôi sử dụng sản phẩm: sau khi làm sạch mặt và sử dụng toner+ emulsion. Tôi dùng hai giọt serum thoa đều mặt và dùng 2 lần/ngày ( sáng và tối). Theo kinh nghiệm sử dụng của tôi, các loại serum khác khô khá nhanh thì Power 10 Formula CO lại không dễ bị khô, thời gian ngấm vào da tuy không nhanh nhưng khi thẩm thấu thì ngấm đều và hết. Làn da tôi không bị rít hay nhờn gì cả ^^
Đây là hình ảnh của làn da tôi trước khi sử dụng sản phẩm:
                              Image
Bạn có thể thấy các nếp nhăn nhỏ và các vết đỏ trên vùng da ở trán của tôi T_T
Đây là hình ảnh cho vùng da ở má:
                               Image
Lỗ chân lông cùng các vết sẹo. Ôi xấu hổ quá! >_<
Và cả độ đàn hồi của da tôi trước khi sử dụng nữa:
                               Image
Và sau 1 ngày sử dụng tôi thực sự ngạc nhiên vì tác dụng mà serum này mang lại. Điều này quả khó tin, nhưng khi thức dậy ngày hôm sau đó, làn da tôi thấy rất dễ chịu, da mềm mịn.
                                Image
                                Image
                                Image
Bạn có thể so sánh làn da ở trán và má của tôi ở hai hình ảnh khi chưa sử dụng và một ngày sử dụng sau đó. Tuy các nếp nhăn và sẹọ chưa được thực sự cải thiện nhưng làn da  đã trở nên rạng rỡ và chứa nhiều sức sống hơn. Một điều nữa mà tôi không ngờ khi sử dụng sản phẩm, tuy nhà sản xuất không hứa rằng da bạn sẽ sáng hơn nhưng làn da của tôi thì sáng hơn sau từng ngày sử dụng <3 <3 <3 (sáng hơn với sức sống chứ không phải trắng bạch ra như làn da của mấy em hotgirl các bạn nhé!).
Và hình ảnh cho đến ngày hôm nay khi tôi viết bài, ngày thứ 14 ( tròn hai tuần sử dụng sản phẩm):
                          Image
Làn da ở trán của tôi sáng hơn rất nhiều và đặc biệt hơn, các nếp nhăn đã cải thiện thực sự so với lần đầu sử dụng.
                               Image
Làn da ở vùng má sáng hơn trước và tôi nhận thấy các vết sẹo đã đầy lên, bạn có thể thấy bề mặt da tôi đã đều hơn so với lần đầu mới sử dụng :) mừng rỡ. Tuy các vết sẹo không đầy lên hết nhưng phải nói đó là điều đáng để ăn mừng vì đó là các vết sẹo lâu năm của tôi ( tức sẹo già rồi!).
Tôi cũng đã kiểm tra độ đàn hồi của da qua ảnh cho các bạn:
                             Image
Tôi thực sự rất muốn khoe cho các bạn về độ đàn hồi của da tôi, khi lấy ngón tay vỗ nhẹ vào da thì tự làn da tôi nẩy lại và tôi thực sự thấy rất biết ơn với sản phẩm Power 10 Formula CO Effector này :D .
Sau 2 tuần sử dụng thì đây là lượng sản phẩm mà tôi vẫn còn:
                              Image
* Điều mà tôi thích ở sản phẩm:
-Có kiểu dáng đơn giản, dễ cầm, rất vệ sinh khi sử dụng.
-Mùi thơm nhẹ, dễ chịu.
-Nó thực sự làn sáng da, mềm da, tăng độ đàn hồi cho da như những gì mà nhà sản xuất hứa hẹn. Và thậm chí cải thiện sẹo của tôi nữa.
- Không gây nhờn rít, nổi mụn hay bất kì kích ứng gì với da tôi.
* Điều tôi không thích:
- Nó không hề dưỡng ẩm và cũng không phải loại sản phẩm dưỡng ẩm mà tôi mong muốn tìm kiếm.
* Tôi có mua lại sản phẩm? : chắc chắn là sẽ mua rồi :)
* Đánh giá: 9,5/10
Tôi yêu các bạn nhiều lắm. Đây là những cảm nhận của tôi về sản phẩm. Nó thực sự rất tốt với da của tôi, vậy bạn thì sao?.
BÀI VIẾT VÀ HÌNH ẢNH THUỘC BẢN QUYỀN CỦA TÔI. MỌI THỨ ĐỀU LÀ DO TÔI TRẢI NGHIỆM VÀ TỰ CẢM NHẬN, KHÔNG CÓ BẤT KÌ LIÊN QUAN TỚI CÔNG TY HAY TỔ CHỨC NÀO CẢ.
                                                                         Thân,
                                                                            Dora Ngo XOXO
Nguồn: naturalbeauty4muse.wordpress.com
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét