BỘ TRANG ĐIỂM HIGHEND DƯỚI 5 TRIỆU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Cách đây mấy tháng tớ có viết bài về bộ trang điểm drugstore giá rẻ cho người mới tập trang điểm (đọc tại đây), tuy nhiên không phải ai cũng có nhu cầu giống nhau, có những người muốn dùng sản phẩm cao cấp hơn nên lần này tớ viết về bộ trang điểm highend giá chỉ dưới 5 triệu đủ để trang điểm toàn mặt rồi!
1. Kem nền Urban Decay NAKED skin: Khoảng 850,000VND
review chi tiết tại đây
Đây là loại kem nền dễ dùng, nhiều màu để chọn rất phù hợp với những người mới bắt đầu. Độ che phủ tương đối và giữ màu khá.
2. Phấn phủ Clinique Stay matte: khoảng 550,000VND
review chi tiết ở đây
Phấn mỏng, nhẹ, kiềm dầu tốt thích hợp ở các môi trường nóng ẩm. Giá rất vừa phải so với các hãng khác
3. Chì kẻ lông mày Anastasia Beverly Hills: khoảng 470,000VND
review chi tiết ở đây
Lông mày là bước không thể thiếu khi trang điểm, dạng chì thì lúc nào cũng dễ dùng và tiện lợi nhất. Anastasia Beverly Hills là hãng cực kỳ nổi tiếng chuyên về lông mày lại có giá rất hợp lý, sản phẩm của hãng nhất định nên mua!
4. Bảng màu mắt Urban Decay NAKED: khoảng 1,200,000VND
review chi tiết tại đây
Nhắc đến phấn mắt thì không thể không nhắc đến Urban Decay và bảng màu NAKED nổi tiếng. Bạn có thể chọn bảng 1,2,3 hoặc bảng mắt khói tuỳ sở thích nhưng chúng đều có đặc điểm chung là rất dễ dùng, lên màu rất đẹp và có 12 màu đủ để tạo nhiều kiểu mắt khác nhau cho mọi sự kiện. Trong bảng màu mắt Urban Decay cũng có 1 màu đen đậm thích hợp dùng làm kẻ mắt luôn rất tự nhiên và tiện lợi.
5. Mascara Elizabeth Arden Ceramide lash extending treatment mascara: khoảng 440,000VND
review chi tiết tại đây
Đây là mascara yêu thích nhất của mình và thực sự rất mỏng, nhẹ không hề nặng mắt. Hãy vào link bài viết để xem ảnh sau khi sử dụng của mình, mình cực kỳ ưng ý luôn!!
6. Phấn má NARS: khoảng 660,000VND
review chi tiết tại đây
NARS là hãng cực kỳ nổi tiếng về phấn má hồng với nhiều màu rất đa dạng phù hợp cho mọi tông da. Chất lượng phấn má NARS rất tốt và tất cả những ai yêu trang điểm đều nên sở hữu 1 hộp phấn má NARS.
7. Son NARS Audacious lipstick: khoảng 700,000VND
review chi tiết tại đây
Mỹ phẩm của NARS chưa bao giờ làm mình thất vọng, và son NARS Audacious cũng không phải ngoại lệ. Dòng son này có rất rất nhiều màu nổi bật để lựa chọn và chất son thì miễn chê, đảm bảo ai dùng cũng thấy hài lòng.
Tổng tiền: 4,810,000VND
Vậy là chỉ với dưới 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một bộ trang điểm khá đầy đủ để có lớp makeup hoàn hảo nhất rồi. Tất cả những sản phẩm trên đều là những sản phẩm yêu thích của tớ với chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý.
Sắp tới tớ cũng muốn viết thêm 1 bài về bộ trang điểm cao cấp dưới 10 triệu nữa, bạn có quan tâm không?
Hẹn gặp lại ở bài sau!
nguồn: http://ourownbeauty.net/
Share on Google Plus

About Unknown

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét