#108 TOP 10 SKINCARE & MAKEUP 2015

Chào các bạn, hôm nay tớ chia sẻ với các bạn những sản phẩm dưỡng da và trang điểm tớ ưng ý nhất năm 2015. Các bạn bloggers khác thì đã đăng bài Best of Beauty từ lẩu từ lâu mà tớ quá lười khoản cân đo đong đếm giữa các tình yêu nên đến giờ mới ngồi viết được ạ ^^ Sở dĩ tớ không chọn Best of Beauty vì tớ tự nhận thấy mình không thử quá nhiều các sản phẩm đủ để chọn ra ít nhất 1 sản phẩm cho mỗi hạng mục nên tớ sẽ chỉ chọn ra 10 sản phẩm dưỡng da và 10 sản phẩm trang điểm xuất sắc nhất thôi [bonus thêm 1 số sản phẩm khác cuối bài =))))]. Các bạn lưu ý da tớ bây giờ là da thường, trước đó là da khô nên hầu hết các sản phẩm phù hợp với tớ sẽ là dành cho da khô, da thường nhé ;) Những sản phẩm tốt nhất này sẽ là những thứ tớ sẵn sàng mua lại sau khi dùng hết cho dù giá có đắt như thế nào. Để đạt được yếu tố này sản phẩm đó phải thực sự tốt, xứng đáng giá tiền và gần như không có sản phẩm thay thế ạ :3

SKINCARE


  1. Three Balancing Cleansing Oil (review)
  2. SK II Cellumination Mask-in Lotion (review)

  3. Sulwhasoo First Care Activating Serum (review)

  4. Estee Lauder Advanced Night Repair Serum (review)

  5. SkinCeuticals C E Ferulic (review)


  6. SkinMedica Retinol Complex 1.0 (review coming soon)
    DE-haul
  7. Drunk Elephant TLC Glycolic Night Serum (review coming soon)
    cleansing routine
  8. Amore Pacific Treatment Enzyme Peel (review coming soon)
  9. Cle de Peau Beaute UV Protection Cream (review coming soon)
  10. Biore Aqua Rich Watery Gel

MAKEUP

hourglasspalette2
  1. Hourglass Ambient Lighting Palette (review*đáng nhẽ bảng này và Hourglass Veil Mineral Primer phải nằm trong Top 10 2014 mà năm ngoái tớ lười không viết Top 10 T.T*
    Foundation_KohGenDo
  2. Koh Gen Do Aqua Foundation (năm ngoái là Giorgio Armani Luminous Silk:”>)
    charlotte-tilbury matte lipstick
  3. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick
    TF_PlumLush
  4. Tom Ford Lip Color Matte
    favesaug3
  5. Hourglass Opaque Rouge Lipstick
    Blush_Burberry
  6. Burberry Beauty Light Glow Natural Blush
    katvond eye palette
  7. Kat Von D Shadow + Light Eye Contour Palette
    anastasia-haul
  8. Anastasia Brow Wiz
    ka-haul2
  9. Kevyn Aucoin The Celestial Powder Candlelight
    lamer the powder
  10. La Mer ‘The Powder’

OTHERS

brushestop10
  1. Koyudo Fuwafuwa
  2. Chikuhodo Makie/MK-2
  3. Hakuhodo Mizubake
    tea
  4. Numi Tea Chocolate Puer *cực cực thích*
    favesaug4
  5. Yogi Cinnamon Vanilla Healthy Skin Tea
    jomaloneroseoud
  6. Jo Malone Velvet Rose & Oud Cologne
Bạn muốn tớ review sản phẩm nào thì để lại ở comment nhé :3 Và đừng quên chia sẻ với tớ một vài sản phẩm làm bạn mê đắm trong năm 2015 ^^ Tớ rất muốn biết đấy ạ :P
GG,
Nguồn: g4giraffe.wordpress.com
Share on Google Plus

About Tổng hợp reviews

Love all - Hate all
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét